5 บัตรเครดิต ยอดนิยม

บัตรกดเงินสด มาแรง!

สินเชื่อส่วนบุคคล "ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง ประเทศไทย (citi)"

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ทุกความฝันคุณสร้างได้

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ มีโปรโมชั่นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบใหม่ ๆ มาเอาใจวัยทำงานอยู่เสมออยู่เป็นประจำ พร้อมคอยอัพเดท เทรนด์ในการขอสินชื่อแบบใหม่ ๆ เสมอ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ตามความจำเป็นของคุณและจ่ายเงินคืนเป็นรายเดือนแบ่งออกเป็นงวด ๆ ตามระยะเวลาผ่อนชำระที่คุณเลือกได้เพื่อรับความคุ้มค่าอย่างสูงที่สุด

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคาร Citi Bank เอาใจใส่ดูแลและเข้าใจลูกค้าทุกคน คอยตอบโจทย์วัตถุประสงค์การใช้เงินของคนในสังคมได้อย่างลงตัว ในความสามารถที่ควบคุมวงเงินกู้ได้ พร้อมดอกเบี้ยอัตราพิเศษที่เอาใจคุณที่สุด ช่วยให้เรื่องการเงินของคุณ มีความเสรีสนุกมากยิ่งขึ้น วงเงินกู้ยืมที่มีความยืดหยุ่นมีคุณภาพสูงให้คุณพร้อมใช้งาน เพียงคุณมีอายุ 21 ปีขึ้นไป และมีรายรับต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถกู้ได้ด้วยสิทธิการผ่อนยาวนาน วงเงินสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือนคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้อย่างดีเยี่ยม และไม่ต้องแบกรับภาระหนี้สูงด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้น ลดดอกตลอดอายุ โดยอัตราดอกเบี้ยสูงสุดจะไม่เกิน 15% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ย อีกทั้งค่าปรับ รวมค่าบริการและค่าธรรมเนียม เมื่อรวมกันแล้วจะสูงสุดไม่เกิน 28% ของวงเงินกู้ ซึ่งวงเงินกู้จะสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาทเท่านั้น โดยคุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.citi.co.th/personalloan/personal-loan.html สินเชื่อส่วนบุคคล Citi Bank

ในปัจจุบันยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนมีเพื่อนมาก มีความยินดีจะยื่นสิ่งดี ๆ ให้เพื่อน เพียงแนะนำเพื่อนของคุณมาใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ ที่ธนาคารซิตี้ทุกสาขา โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 2560 เพียงคุณเป็นลูกค้าสินเชื่อที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ชักชวนเพื่อน (ที่มีประวัติการชำระเงินดีหรือไม่เคยมีประวัติการกู้เงินมาก่อน) มาสมัครต่อโดยให้ยินยอมให้เปิดเผยชื่อและนามสกุลกับเพื่อนผู้ได้รับการแนะนำจากคุณ โดยคุณเพียงให้รายละเอียดของเพื่อนทั้งชื่อและนามสกุลพร้อมกับเบอร์โทรศัพท์ ให้แก่พนักงานสินเชื่อบุคคลซิตี้เท่านั้น คุณจะมีสิทธิ์ได้รับผลตอบแทนสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อเพื่อน 1 ท่านที่ได้รับอนุมัติ ธนาคารมีการจำกัดสิทธิให้ผลตอบแทนจากเพื่อนที่ได้รับอนุมัติ รวมกันได้ไม่เกิน 10 ท่านเท่านั้น เมื่อธนาคารอนุมัติวงเงินของเพื่อนคุณแล้ว ก็จะมีการโอนเงินตอบแทนคุณผ่านทางบัญชีธนาคาร ภายในวัน 30 วันทำการ เท่านั้น เรียกได้ว่าเพื่อนแฮปปี้ คุณก็แฮปปี้เหมือนกัน

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ แม้จะเป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องอาศัยหลักทรัพย์ในการค้ำประกันและมีอัตราดอกเบี้ยที่สมน้ำสมเนื้อ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเอาใจคนรักเพื่อน ให้ได้มีเงินค่าขนมเอาไว้กินเล่นหรือต่อทุนในการทำธุรกิจเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อสานฝันทางการเงินให้คุณมีประสิทธิภาพยิ่ง ๆ ขึ้นไป

สินเชื่อบุคคลซิตี้ (Citi Personal Loan)

สินเชื่อแบบไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

รายได้ขั้นต่ำ : 20,000 บาท/เดือน
ธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank) เข้าใจทุกความจำเป็นในการใช้จ่าย จะด้านไหนเราก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ ด้วย สินเชื่อบุคคลซิตี้ จากซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง ประเทศไทย วงเงินกู้พร้อมใช้อเนกประสงค์ ช่วยเสริมสภาพคล่องให้คุณ เราเปิดโอกาสให้คุณแล้ว แล้วคุณล่ะ พร้อมรับโอกาสหรือยัง?

รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น MoneyHub เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา