โรงแรม
01 ผู้ประกอบการโรงแรมที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ต้องทำอย่างไรบ้าง
- มีบัญชีธนาคารกรุงไทย
- สมัครใช้บริการแอปพลิเคชั่นถุงเงิน
- สมัครใช้บริการระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Service Provider) หรือผู้ให้บริการ Online Travel Agency (OTA) กับผู้ให้บริการที่เข้าร่วมโครงการฯ เฉพาะผู้ประกอบการโรงแรม/ที่พัก เท่านั้น
- ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการที่เราเที่ยวด้วยกัน.com
02 ผู้ประกอบการโรงแรมที่มีธุรกิจหลายสาขา ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ แยกเป็นรายสาขาหรือไม่
การลงทะเบียนผู้ประกอบการต้องมีหมายเลข TAX ID และบัญชีรับเงินในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการและสมัครแอปพลิเคชั่นถุงเงิน กรณีมีสาขามากกว่า 1 สาขา ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนแยกสาขา
03 ผู้ประกอบการโรงแรมการมีธุรกิจหลายสาขา และต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ แยกเป็นรายสาขาได้หรือไม่
ผู้ประกอบการที่มีหมายเลข TAX ID และบัญชีกรุงไทย เฉพาะสาขา สามารถเลือกลงทะเบียนแยกได้
04 ผู้ลงทะเบียนต้องเป็นเจ้าของกิจการเท่านั้นใช่หรือไม่
ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซด์ ต้องเป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้ได้รับมอบอำนาจจากเจ้าของกิจการ ให้ทำการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ โดยยืนยันตัวตนด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือ ผ่านรหัส OTP ที่ทำการลงทะเบียน
05 โรงแรมในเครือสามารถลงทะเบียนได้เองหรือไม่
- กรณีที่มีหมายเลขTAX ID และบัญชีกรุงไทย เฉพาะสาขา สามารถเลือกลงทะเบียนแยกได้
- กรณีที่ไม่มีหมายเลขTAX ID และบัญชีกรุงไทย เฉพาะสาขา โรงแรมสามารถเลือกลงทะเบียนครั้งเดียวได้ และเพิ่มสาขาในระบบจัดการข้อมูลกิจการโดยเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์มือถือแต่ละสาขาในการใช้ระบบแอปพลิเคชั่นถุงเงิน
06 ประชาชนที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการฯจะสามารถจองโรงแรมผ่านช่องทางใดได้บ้าง
- Online Travel Agency (OTA) ได้แก่ Agoda
- Website โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ (ถ้ามี)
- เราเที่ยวด้วยกัน.comโดยไปที่ค้นหากิจการโรงแรม
- ช่องทางติดต่ออื่นๆที่โรงแรมมี เช่น Line , Facebook , เบอร์โทรศัพท์
07 ผู้ประกอบการโรงแรมที่มีหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี (TAX ID) 1 หมายเลข สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้กี่ครั้ง
สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ครั้งเดียว และเมื่อลงทะเบียนสำเร็จจะไม่สามารถลงทะเบียนซ้ำได้
08 ผู้ให้บริการระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Service Provider) ที่เข้าร่วมโครงการฯ มีบริษัทใดบ้าง
ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 บริษัทได้แก่
- 2C2P
- Red Dot Payment
- Hotelier
- Pay Solution
- Omise
09 ผู้ประกอบการที่มาลงทะเบียน จะทราบผลการลงทะเบียนจากช่องทางใด
โรงแรม/ที่พัก ที่ผ่านเกณฑ์และไม่ผ่านเกณฑ์เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับ SMS แจ้งผลจากชื่อผู้ส่ง “TTogether”
ร้านอาหาร/สถานที่ท่องเที่ยว
01 ผู้ประกอบการร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ต้องทำอย่างไรบ้าง
- มีบัญชีธนาคารกรุงไทย
- สมัครใช้บริการแอปพลิเคชั่นถุงเงิน
- ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการที่เราเที่ยวด้วยกัน.com
- กรณีประสงค์ใช้แอปพลิเคชั่นถุงเงินรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต สามารถยื่นความประสงค์ได้
02 ผู้ประกอบการร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีหลายสาขาต้องลงทะเบียนแยกเป็นรายสาขาหรือไม่
การลงทะเบียนผู้ประกอบการต้องมีหมายเลข TAX ID และบัญชีรับเงินในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการและสมัครแอปพลิเคชั่นถุงเงิน กรณีมีสาขามากกว่า 1 สาขา ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนแยกสาขา
03 ผู้ประกอบการร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว จะได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง เมื่อเข้าร่วมโครงการ
- ได้เพิ่มช่องทางประชาสัมพันธ์กิจการผ่านทางเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน.com
- มีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากการสนับสนุนของภาครัฐให้ประชาชนออกมาท่องเที่ยวแบบ New normal
04 ผู้ประกอบการที่มาลงทะเบียน จะทราบผลการลงทะเบียนจากช่องทางใด
ร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว ที่ผ่านเกณฑ์และไม่ผ่านเกณฑ์เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับ SMS แจ้งผลจากชื่อผู้ส่ง “TTogether”
05 ผู้ลงทะเบียนต้องเป็นเจ้าของกิจการเท่านั้นใช่หรือไม่
ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซด์ ต้องเป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้ได้รับมอบอำนาจจากเจ้าของกิจการ ให้ทำการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ โดยยืนยันตัวตนด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือ ผ่านรหัส OTP ที่ทำการลงทะเบียน
06 ผู้ประกอบการร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี (TAX ID) 1 หมายเลข สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้กี่ครั้ง
สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ครั้งเดียว และเมื่อลงทะเบียนสำเร็จจะไม่สามารถลงทะเบียนซ้ำได้
สมัครเข้าร่วมโครงการและจัดการร้านค้า
สำหรับโรงแรม ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว
ข้อมูลจาก https://www.เราเที่ยวด้วยกัน.com/faq