5 บัตรเครดิต ยอดนิยม

บัตรกดเงินสด มาแรง!

เรื่องการเงิน เราช่วยคุณได้! - หน้า 740

11 December 2015

เคล็ดลับสู่ความสำเร็จ ของ คุณ สุวิจักขณ์ ศรีอารีย์

คุณเคยคิดหรือเคยสังเกตกันดูโลกในปัจจุบันกันบ้างไหมว่าเศรษฐกิจมีทั้งขึ้นและลงในเวลาเพียงรวดเร็วแต่กลับมีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆขึ้นมาใหม่อยู่เรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถทำกันได้แต่พวกเค้ากลับก้าวข้ามคำว่าไม่น่าเชื่อขึ้นมากันเป็นนักธุรกิจแนวหน้าของประเทศไทยกันได้ เคล็ดลับสู่ความสำเร็จ ของเหล่านักธุรกิจพวกนี้ คืออะไร

8 December 2015

รู้จักการเงินแบบ เด็ก ๆ ก็รวยได้

การออมเงินนับเป็นทักษะพื้นฐานที่คุณครูและคุณพ่อคุณแม่ทุก ๆ บ้านต้องอบรมลูกน้อยของตัวเอง เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของเงิน และรู้สึกบริหารจัดการเงินของตัวเองตั้งแต่เยาว์วัย เพื่อให้อนาคตของพวกเขาสามารถนำทักษะนี้ไปใช้ในการออมเงินของตัวเอง แต่เชื่อเถอะ! พอหลายคนโตมาทักษะนี้มันก็ไม่ค่อยได้เอามาใช้

10 December 2015

Fuji รอดจาก กระแสกล้องดิจิตอล มาได้อย่างไร ?

การเลือกใช้กลยุทธ์ Diversify ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ Fuji ตั้งลำเรือได้ใหม่จากการเพิ่มยอดขายในผลิตภัณฑ์ใหม่บวกกับวิสัยทัศน์ของผู้นำที่มองการณ์ไกลและปรับตัวได้ไวต่อการเปลี่ยนแปลง และนี่คือคำตอบที่ว่าทำไม Fuji ถึงได้รอดจาก กระแสกล้องดิจิตอล พายุ Disruptive Technology มาได้ค่ะ

14 December 2015

อยากเป็นฟรีแลนซ์ จะเริ่มต้นอย่างไร

ปัจจุบันการเป็นฟรีแลนซ์กลายเป็นกระแสนิยมและได้รับความสนใจมากขึ้น ไม่ใช่จากกระแสภาพยนตร์ที่มีก่อนหน้านี้ แต่เป็นเพราะความหลากหลายของอาชีพ อีกทั้งรายได้ซึ่งบางคนที่ทำงานฟรีแลนซ์นั้นมีรายได้สูงกว่าการทำงานประจำ ทำให้คนที่มีความสามารถหันมาทำงานฟรีแลนซ์กันมากขึ้นในสายงานต่าง ๆ

13 December 2015

หมัดเด็ดการตลาด : กลยุทธ์ราคาจากความเห็นใจ (ตอนจบ)

กลยุทธ์ด้านราคาที่แบรนด์น้องใหม่หลาย ๆ รายเลือกใช้เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย หรือ เปิดตลาดว่า แบรนด์ของตนต้องการลดความเจ็บปวดของลูกค้าจากกลไกราคาทีสูงนั้น จึงต้องออกมาเป๊ะจริง ๆ คือมีความจริงใจและบททดสอบความจริงใจนั้นก็จะไม่ยากเกินไปค่ะ อย่างที่บอกไปในตอนที่แล้วว่า กลยุทธ์ราคาจากความเห็นใจ (Sympathetic Pricing) นั้น มีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ

12 December 2015

หมัดเด็ดการตลาด : กลยุทธ์ราคาจากความเห็นใจ (ตอนที่ 1)

ลูกค้าสมัยนี้ ถ้าคิดเป็นสัดส่วนก็คือน้อยกว่า 30% เท่านั้น ที่จะเชื่อจริง ๆ ว่า แบรนด์ตั้งราคาเพื่อช่วยเหลือลูกค้าอย่างจริงใจค่ะ โดยหลักของการเล่น กลยุทธ์ราคาจากความเห็นใจ นั้น แบรนด์ต้องการสร้างความยืดหยุ่นทางราคา ภายใต้เงื่อนไขการช่วยเหลือให้พ้นจากภาวะคับขันบางอย่างค่ะ ซึ่งสามารถแบ่ง กลยุทธ์ราคาจากความเห็นใจ ออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน

บทความเด่น