5 บัตรเครดิต ยอดนิยม

บัตรกดเงินสด มาแรง!

Amex

เรื่องการเงิน เราช่วยคุณได้! - หน้า 957

31 August 2015

ปัจจัยที่ทำให้ อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ในการลงทุน !

ผลที่ตามมานั้นคือการขาดทุนจนคุณแทบจะน้ำตาร่วง เนื่องจากปล่อยให้ อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล และลงมือตัดสินใจ ลงมือกระทำ โดยทั้งๆที่ก็รู้อยู่เต็มอกอยู่แล้วว่า ไม่ควรกระทำแบบนั้น แต่ก็ยังเลือกจะทำ แล้วอย่างนี้สถานการณืใหนกันนะ ที่เราจะตัดใจด้วยอารมณ์ตอนไหนกัน? แน่นอนเรามีคำตอบจากนักจิตวิทยาที่ได้ทำการวิจัยเรื่องนี้มาโดยเฉพาะ

31 August 2015

มา เก็บเงิน ให้ได้อย่างตั้งใจไว้สักทีเถอะ

แล้ววันนี้คุณได้ริเริ่มที่จะ เก็บเงิน ออมเงินได้บ้างหรือยังคะ หากคุณมั่วแต่นั่งรอเวลาอยู่นั้น เราพูดได้คำเดียวเลยว่า ไม่ว่าอีกสักกี่ปีคุณไม่มีทางจะทำการเก็บเงินได้สำเร็จหรอก เพราะคุณมั่วแต่นั่งผัดวันประกันพรุ่งอยู่นั่นเอง และเป็นที่แน่นอนที่สุดเลยว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นมานั้น คุณจะต้องมานั่งเสียใจและเสียดายกันอีกเช่นเคยเลยนั่นเอง

31 August 2015

ธุรกิจเล็กๆ ที่เติบโตไว กำไรงาม

สิ่งที่ไม่มีเหล่านั้นเป็นโอกาสที่เราจะสร้างขึ้นเพื่อตอบสนอง มีคนจำนวนไม่น้อยที่ลังเลที่จะสร้างธุรกิจและมัวคิดสิ่งต่างๆมากเกินไป จนบางครั้งอาจจะพลาดโอกาสนี้ไปโดยใครบางคนที่ชิงตัดหน้าไปก่อน ซึ่ง ธุรกิจเล็กๆ ที่เราสามารถตอบสนองผู้บริโภคนั้นอาจจะมีดังนี้

31 August 2015

วางแผนการเงิน อย่างไร มีเงินใช้ตลอดชีวิต

บทความนี้ จะช่วยแนะนำวิธี วางแผนทางการเงิน ให้คุณได้วางแนวทางเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต และเพื่อให้คุณเหลือเงินไว้ใช้จ่ายอย่างสบายๆ โดยไม่ต้องกังวลอะไร คุณสามารถท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆได้ตามใจ ใช้ชีวิตในแบบที่ช่วงเวลานี้ไม่สามารถใช้ได้ และกลายเป็นคนชราที่มีความสุขที่สุดในโลก

31 August 2015

ถึงเวลา…ใช้เงินทำงาน : วางแผนการเงิน (3)

หลังจากที่เราได้ทำการเย็บรอยรั่ว หรือปิดความเสี่ยงทางการเงินในภาพใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เปรียบได้ว่า ตอนนี้เรามีนักเตะกองหลังขั้นเทพคอยระวังหลังให้เราแล้ว ต่อไปเราก็สามารถ วางแผนการเงิน ในเชิงรุกได้อย่างสบายใจ และสนุกมากขึ้นแล้วค่ะ

31 August 2015

กลยุทธ์ขยายตลาด สร้างธุรกิจเติบโต

ฟิลลิปป์ คอทเลอร์ (Phillip Kotler) นักเศรษฐศาสตร์ผู้ผันตัวเองไปเป็นนักคิด และนักวางแผนการตลาด จนได้ถูกยกย่องว่าปรมาจารย์ด้านการตลาดระดับโลก ได้แนะนำ กลยุทธ์ขยายตลาด โดยแบ่งเฟสตามความสัมพันธ์ระหว่างสินค้า/บริการ (Product) กับตลาดหรือกลุ่มลูกค้า (Market) โดยสามารถอธิบายได้ดังนี้

บทความเด่น